Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
post

Tranh tô màu chú gà trống đơn giản

Tranh tô màu chú gà trống đơn giản

Chú gà trống siêng năng, sáng nào cũng dậy thật sớm, gáy vang gọi mọi người thức giấc. Khác với  những chú gà mái, gà trống có bộ lông nhiều màu sắc hơn và có thêm chiếc mào đỏ chót trên đầu. Bé  hãy cùng tô màu bức tranh chú gà trống đơn giản này nhé!


Tô màu phần thân và đuôi

1. Tô màu phần thân và đuôi

Đầu tiên, ta tô màu phần thân và đuôi cho chú gà nhé.  Phần thân của chú gà trống được phủ một lớp lông vàng bóng mượt, trông như chú đang mặc một chiếc áo  choàng lộng lẫy.  Đuôi của chú thì dài và cong vút, nhiều màu sắc. Lúc chú bước đi chiếc đuôi cứ phe phẩy theo trông rất oai phong. Bé chọn màu để tô màu cho chúng nào!

Tô màu phần đầu và đôi cánh

2. Tô màu phần đầu và đôi cánh

Tiếp theo là phần đầu và đôi cánh của chú gà. Phần đầu của chú gà được phủ một lớp lông mịn và ngắn. Trên đầu có chiếc mào đỏ chot, hai chiếc yến xinh xinh ở hai bên má.  Đôi cánh của chú rất khỏe, giúp chú gà có thể bay lên những cành cây để ngắm nhìn mọi vật xung quanh. khi chú vỗ cánh lại vang lên âm thanh phành phạch nghe rất vui tai. Bây giờ ta họn màu cam để  tô chúng thật nỗi bật nhé. Cùng chọn màu và cùng tô nào! 

Tô màu mào gà

3. Tô màu mào gà

Bây giờ đến chiếc mào gà xinh xắn trên đầu của chú gà nhé. Chiếc mào gà màu đỏ như chiếc vương miện của nhà vua  trông thật oai phong. Cùng tô màu cho nó nào!

Tô màu chân, miệng

4. Tô màu chân, miệng

Phần cuối cùng là chân và miệng của chú gà. Miệng chú gà là chiếc mỏ nhọn hoắt và rất cứng. Chiếc miệng giúp chú có thể mổ thóc, tìm kiếm thức ăn và đuổi kẻ thù. Đôi chân của chúng cao khỏe, bàn chân có móng sắc nhọn và  có cựa phía sau phàn chân giúp gà chạy nhanh và bảo vệ bản thân khi gặp nguy hiểm. Bây giờ ta cùng chọn màu để tô và hoàn thành bức tranh nào!